[Chút điều khác lạ]

Hôm nay tạm tính là ngày làm việc cuối cùng của năm, chắc được ha happy Bao giờ cũng vậy, làm nghề shipping thì trước Tết luôn là khoảng thời gian khủng hoảng của chứng từ. Bao nhiêu thứ phải chạy cho cả tuần, mười ngày Tết. Thôi ráng cày, ai kêu chọn nghề này làm chi tongue Mà đúng ra là cũng từng nghĩ tới đổi nghề mà sao đổi không được. Cho nên chắc không phải mình chọn nghề, mà là nghề chọn mình, hehe. Cũng đã đi gần 8 năm rồi chớ chẳng ít ỏi gì happy Năm nào cũng quắn đít lên chạy mấy ngày này. Từ hồi lên quản lý thì khỏe hơn chút đỉnh, nhưng mà vẫn áp lực. Và sắp tới sẽ áp lực hơn nữa, vì công ty thì càng ngày càng đi lên, càng phát triển. Lương tăng thì việc tăng, chớ có gì đâu winking

Năm nay chỉ khác một tí là mình làm việc với 1 sinh linh bé nhỏ đang cào cấu trong bụng chớ hổng có ngồi một mình love struck Con gái rất là hung, con mà đói thì con cào cấu mẹ tơi tả. Cũng may là con gái giống ba mẹ ở cái khâu không ăn đêm. Đêm thì cứ thẳng giấc mà ngủ (nếu ngủ được big grin) chứ không bao giờ bị cái đói kêu réo cả. Bây giờ, mỗi ngày mẹ đều “cảm thấy” con lăn lóc trong bụng mẹ. Nhưng mà con còn nhỏ quá, nên ba con chưa cảm nhận được. Mẹ cứ mong đến ngày con đạp sao cho ba con thấy được thôi… Àh, ba mẹ đã nghĩ ra sẽ đặt tên gì cho con rồi nhé. Dù vẫn còn 1 điều không thỏa theo ý muốn của mẹ, nhưng mà, mẹ nghĩ ý nghĩa của cái tên đó là cả tấm lòng mẹ dành cho con. Qua cuộc đời đầy biến cố của mẹ, mẹ chỉ mong con Bình An, là đủ, con nhé. Con không cần giỏi giang hơn người, không cần xinh đẹp lộng lẫy kiêu sa. Con chỉ cần có một cuộc đời yên an, ấm áp, vậy là đủ. Mẹ chẳng cần gì hết, con ạh.

Năm nay chỉ khác một tí là làm việc xong thì mình sẽ về nhà với anh xã chớ hổng có về nhà một mình nữa day dreaming Nói gì thì nói, lấy chồng cả tháng nay vẫn còn cái cảm giác bỡ ngỡ này tongue Bỡ ngỡ khi bên cạnh mình giờ có một người nằm chung, gác tay gác chân, tám tít suốt đêm. Bỡ ngỡ vì anh sẽ dậy dỗ cho mình ngủ, mỗi khi mình bị thai hành khó ngủ happy Bỡ ngỡ vì giờ mình có một “gia đình” để về, một “mái ấm” của riêng để bồi đắp, xây dựng… Nỗi bỡ ngỡ này chắc sẽ kéo dài, vì chính mình của năm ngoái không bao giờ nghĩ, mình của năm nay sẽ có những điều này!

Năm nay cũng chỉ khác một tí là sắp tới mình sẽ đi chuẩn bị ăn một cái Tết của gia đình người Bắc chớ hổng phải người Nam nữa ^^ Khác từ nếp nhà, từ món ăn, từ lễ nghĩa… Cũng may nhà anh xã có một nửa dòng máu của người Nam, nên nói khác thì không hẳn là khác biệt quá lớn, nhưng mà cũng là khác rồi tongue

Còn vài điều khác nữa, nhưng thôi, không nhắc đến, kẻo lại mất vui happy Mình chăm chỉ sống cuộc đời của mình thôi, ai làm gì mình bỏ qua, không màng đến nữa (dù vẫn còn phải vắt giò lên cổ để thu xếp hậu quả lâu dài). Nhưng thôi, trước thềm năm mới, mình phải thừa nhận rằng, những gì mình đang có bây giờ, là không dễ gì có được, không dễ gì nắm níu được.

[Mùa xuân mới đến với em rồi, em vui lên thôi…]

20140921-_DSC2435

Leave a Reply

