[12.12.2014]

Ngày đẹp vậy mà em lại có tin không vui. Tin của bạn từ nơi xa làm em đau nhói hết cả lòng dạ, nước mắt chỉ chực rơi xuống. Em cảm được rất rõ bạn đang đau khổ ra sao khi bị người ta hắt hủi sau khi hết giá trị lợi dụng. Em hiểu cảm giác bị người mình xem là thân thích mà lại quay sang tệ bạc với mình nó khủng khiếp tới mức nào. Em đã từng đi qua, em đã từng cay đắng, đến tận bây giờ vẫn còn đau lòng. Thì em hiểu, vết thương trong lòng bạn, sẽ lâu lắm mới lành lặn. Em làm gì được cho bạn đây, khi chúng em xa nhau quá. Ngay cả một bờ vai chia sẻ nước mắt cho nhau, như bạn đã từng chia sẻ cho em, em cũng không làm được. Em ở đây, Sài Gòn đầy nắng ấm, chuẩn bị chào đón những sự kiện trọng đại của đời mình, hạnh phúc, trọn vẹn. Bạn ở kia, Đan Mạch lạnh lẽo, một mình bơ vơ tìm đường mưu sinh. Em đau lòng lắm, thật sự đau lòng…

Update mới nhất từ bạn là có thể bạn sẽ quay về… Em thật tâm mong bạn về. Nếu phải bươn chải một mình nơi xa xôi đó mà vô vọng, thì quay về bên gia đình ấm áp vẫn là điều hay hơn bạn ạh… Em mong bạn từng ngày…

Leave a Reply

