Nhớ bạn…

Vậy là bạn đã đi… Nỗi buồn cứ lởn vởn đâu đây và thấm vào trong mỗi ngày. Ai nói em ủy mị em chịu, chứ em thật tâm cảm thấy cô đơn sau khi bạn đi xa. Bao nhiêu thời gian chuẩn bị cho việc chia tay đã không bao giờ là đủ, nỗi quyến luyến cứ còn hoài, còn hoài…

Không buồn sao được, giờ 2 đứa thôi không cùng một múi giờ công sở, skype của bạn thôi sáng. Nhớ mỗi lần chụp được một thỏi son rực rỡ, một hộp nước hoa phù phiếm, lại cùng bạn gào rú trên skype. Bạn là người đồng chí hướng với mình nhất mỗi khi nói về make up, làm đẹp. Nhớ lúc hai đứa cùng nhau spa, cùng nhau cà phê cà pháo, cùng nhau hẹn hò rong ruổi hàng quán… Nhớ mỗi khi cả bọn háo hức cùng nhau bàn kế hoạch đi du lịch, phân chia nhau ai mua gì, mang gì, đi đứng ra sao, vé tàu vé xe book như thế nào… Nhớ cái mùa tết mình thất tình, bạn toàn tâm toàn ý dính chặt với mình, cùng mình đi mọi nơi, an ủi cho mình hết đau lòng. Nhớ, thật tâm là nhớ chết đi được!

Ai đó nói mình & bạn sao giống les quá. Đi du lịch cùng nhau, hẹn hò nhau đủ cả, dù mình đã có bạn trai chứ không phải độc thân (Chớ mình mà độc thân thì bà con chắc mẩm bọn mình là les rồi *_*). Mình mặc kệ! Ai có tri kỷ cùng đi qua chông gai mới hiểu hết giá trị của một người bạn như thế. Thật ra bạn thân của mình thì nhiều, ai cũng có cùng quan niệm sống với mình, và hết sức quan tâm mình mỗi lúc mình gặp chuyện không vui. Nhưng mix-match với mình cả những thú vui con gái như make up, quần áo, spa biếc, du lịch… thì chỉ có mỗi bạn. Cho nên bạn đi, mình hụt hẫng biết bao nhiêu…

Gia tài của mình, đáng quý nhất cho đến giờ, vẫn là tình bạn thôi…

20140921-_DSC2210

Leave a Reply

