[18.09.2014]

Sáng nay mới vào công ty đã gặp chuyện không vui. Thôi thì bỏ qua, vì bản thân mình dĩ nhiên không thể nào làm mọi người happy cả được worried. Bỏ qua, bỏ qua. Làm thiên thần, làm thiên thần, hic hic…

Lại nghe tin tức về một người. Lại thấy lòng mình nhộn nhạo, chông chênh. Cả ngày lơ ngơ không làm được gì thì đọc được cái này từ blog chị Giang Vu…

  • Câu hỏi 1: có nên tiếp tục nữa hay ko? -> Câu này thì hết phù hợp với mình rồi. Nhớ lại cái ôm siết cuối cùng, chỉ có nước mắt, không lòng dạ nào mà dành cho nhau một nụ hôn hóa giải giận hờn…

Nếu thằng đàn ông nghiện hút, cờ bạc, rượu chè, vũ phu, lăng nhăng, bệnh hoạn, thì theo chị em bỏ ngay ko chần chừ. Còn ngoài ra, nếu một nụ hôn vẫn còn hóa giải được giận hờn, thì em phải cho mối tình đó một cơ hội. Chị ko khuyên em phải cao thượng nhẫn nại hy sinh cho ra dáng phụ nữ VN, lý do của nó đơn giản chỉ là em có đâm đầu vào thằng nữa thì cũng chỉ đến thế mà thôi, em ạ.

  • Câu hỏi 2: có cần phải yêu một người khác để quên đi một người? -> Mình làm rồi, làm tốt quá happy Không chỉ lần này, mà lần mò về quá khứ, thì những lần trước đều như thế. Cái duyên của mình sao đó, cứ bị bỏ rơi rồi ngay lập tức có người nhặt mình lên, xoa dịu mình. Không biết là may mắn, hay là lắm mối tối nằm không?…

Câu trả lời là Có. Nếu may mắn yêu chất lượng được ngay thì chỉ cần một mối tình là đủ để quên tình cũ. Còn nếu các mối tình sau này chỉ là tình lặt vặt, thì em lại phải cần khoảng chục mối tình như vậy mới quên. Khi trên người em chỉ có một vết thương thì em chỉ có thể nghĩ đến nó thôi, thậm chí còn suốt ngày mó máy vào làm cho nó càng lâu lành. Trong khi nếu trên người em có cả chục vết thương, thì em sức mấy mà chỉ nghĩ được đến mỗi một cái vết thương từ đời nảo đời nào kia.

Thôi mà, quá khứ rồi, bỏ qua đi, bỏ qua… Mình đã có một vòng tay, một vòng tay rất vững chãi, và mình tin vòng tay đó đủ sưởi cho mình ấm…

Leave a Reply

