[12.07.2014]

♥ Dạo này thú chơi cây đã được nâng cấp lên tầm mới. Dọn nhà mới cho cây, mà nói như em staff của em là mớ trầu bà đã được dọn từ nhà lá sang biệt thự 71, xin thêm vài em cá thả vào hồ bơi lội tung tăng 105. Cái hồ trở thành nơi giải trí của cả phòng. Ai buồn qua dòm 1 cái hết buồn, ai rảnh qua thả vài viên thức ăn cho cá ăn, ai stress quá thì qua ngắm cá ngắm cây cho hết stress ^^

page

♥ Mấy nay phòng em xảy nhiều trouble công việc quá xá. Thành ra bao nhiêu hào hứng trong em nó trôi tuột đi đâu mất. Bài review mấy chuyến đi tới giờ vẫn không viết xong, hình vẫn không post hết. Sếp nói dạo này phòng em lộn xộn quá, anh không thể request tăng thu nhập hay thưởng thiếc gì cả. Em nói thôi em cám ơn anh, chớ giờ lung tung vầy em cũng không dám xin xỏ gì cả. Sếp nói, vợ sếp & partner của sếp ca thán là sếp nhân đạo quá, cơm mình chưa lãnh xong mà đã dòm ngó đòi lo hết người này người nọ. Cơ mà theo em thì, sếp rõ là sếp giỏi, quá giỏi 1 Chung quy thì, quản trị bất cứ mảng nào cũng không khó bằng quản trị con người. Mà muốn quản tốt cái này thì phải biết đắc nhân tâm. Cứ chăm chăm vào túi tiền thôi, thì sao gọi là sếp giỏi được 1

♥ Nói chung thì em vẫn là người dễ biết tri ân người khác. Ai làm gì cho em, em cũng nhớ ơn, thật tình mà nói là vậy. Trong lúc em lao đao, anh người yêu cũ & gia đình anh ấy chăm nom em ra sao, em cảm động vô cùng. Sau cú lừa ngoạn mục, công ty đối đãi em tốt thế nào, chưa bao giờ em quên. Hay cả như anh bạn mới, đã bước vào đời em đúng lúc một cách ngạc nhiên (dù anh chẳng hề biết), thì em vẫn biết ơn anh quá, vì sự đúng lúc của anh mà em vơi được bao nhiêu là nỗi niềm. Nói theo con bạn thân là, tại mày suôn sẻ nên mày có thời gian ngẫm nghĩ mà biết ơn, chớ người khác, chật vật mãi vẫn không tới đâu thì biết ơn làm sao bây giờ. Ngẫm thì cũng đúng nhỉ 1?!

♥ Chưa bao giờ em thấy mình khôn hơn đàn ông. Đàn ông, với những bước tính toán & suy nghĩ bao quát, lúc nào cũng thắng đứt đầu óc của những cô gái tình cảm mà tỉ mỉ trong tiểu tiết. Nhớ hồi xưa, Ba mình hay nói, đàn ông là động vật tham lam nhất, lấy được nụ cười của con rồi sẽ tìm cách nắm tay con, nắm tay con xong sẽ tìm cách lấy đi nụ hôn của con. Thì anh bạn mới, cũng lấn vào đời mình, từng bước từng bước như vậy, rõ ràng, dứt khoát. Có những chiêu bài mình nghĩ ra, thì anh ta cũng cao tay ấn mà tìm ra chiêu để áp đảo mình. Mình vốn dĩ đã không khôn hơn đàn ông, thì sao mình qua được cái đầu của anh bạn lớn hơn mình quá trời tuổi này được 1

Đùa chớ mình không tính chơi chiêu gì với anh cả. Chỉ là, con gái 28 tuổi, đã phải cẩn trọng hơn nhiều trong những mối quan hệ, thì anh, đàn ông trên 40, cũng phải cân nhắc nhiều hơn với 1 cô gái (so với anh là nhỏ xíu) thế này. Âu cũng không gì lạ mà, phải không?

[Em có ước gì đâu…

Một ngôi nhà, bão dừng sau cánh cửa…

(st)]

Leave a Reply

