[Mong em an yên…]

Lâu rồi em không viết. Những cảm xúc về những chuyến đi, em tạm cất lại trong ký ức, không có thời gian trải nó ra. Những bức bối trong quan hệ giữa người và người, em tạm gác lại, sợ mình bung nó ra thì mọi thứ sẽ lại vỡ òa. Những dịu dàng em đang được thụ hưởng, em cũng giữ nó lại trong tim, ngại bày tỏ ra lại một lần mình nhầm lẫn…

[Tóm lại, hình như, em đang giữ tất cả cảm xúc lại bên trong, chờ chúng thật sự đơm hoa 1]

_DSC5223

Ngày mai, em lại chào phố để tung mình trên một chuyến hành trình mới. Sau khi trở về, em sẽ lại háo hức chờ đợi một chuyến đi thật sự không hề ngờ đến vào tháng Chín. Năm nay là năm của những chuyến đi bất ngờ, là năm của những điều không ngờ… Cũng may, là những điều bất ngờ dễ chịu đến… không ngờ 535353

Có những mối quan hệ tự dưng rơi tõm vào vùng bất ổn. Bất kỳ điều gì từ miệng người nào đó nói ra cũng làm em cảm thấy ngột ngạt, gay gắt và khó chịu. Lại phải tập giữ cho mình bình lặng, bớt xù xì 1 Nhưng thật tâm, thì tổn thương ghê gớm lắm. Khi bạn mang em ra so sánh với ai đó, có thể nào độ lượng với em một chút không? Có thể nào thêm cho em chút tình thương của bạn không? Đôi khi vỡ òa vì những điều mình cố gắng bị chối bỏ, vì chính những người mình yêu thương & gắn bó. Sau đó lại là vòng quay của sự kiềm giữ cho mình bớt gai góc. Cô Nhím Xù đôi khi chỉ muốn cắn cho bật máu môi đỏ, ngăn mình không tự làm mình tổn thương vì những vô tâm…

Thành tâm mà nói, em tự hào vì những gì em đạt được đến ngày hôm nay. Tự hào với chính mình chớ không mang mình ra so sánh với bất kỳ ai khác. Có thể bạn cho rằng em kiêu ngạo, nhưng mà, chẳng phải vượt qua chính mình là điều khó khăn nhất hay sao??!!! Em tự tại sống với cuộc sống của mình, những yêu thương của mình, những suy nghĩ của mình, những quyết định của mình, cả những may mắn của mình. Cho nên dù người đời không công nhận những gì em đã rất phấn đấu, thì em cũng bỏ mặc 1 Em đã quen với việc bỏ qua dư luận mà bước rồi. Chỉ là, em hơi chông chênh thôi…

Có người, nói với em rằng có thể nuôi em được, có thể lo lắng cho em được, miễn em đừng đòi hỏi cao quá 9 Đòi hỏi cao là sao thì thôi hạ hồi phân giải. Nhưng đây là lần đầu tiên có người thẳng thắn nói với em điều đó. Em vui 6! Em thì không muốn cũng không trông chờ rằng em sẽ là con mèo con yếu ớt được người khác bảo bọc. Nhưng trải qua nhiều sóng gió, em thật lòng tri ân khi có người sẵn sàng cho em một bờ vai. [Chỉ mong rằng, không phải là cơn mưa thoáng qua…]

Mong em tìm được an yên, thật sự…

2 thoughts on “[Mong em an yên…]

Leave a Reply

