Điểm tin :)

Đêm qua đã quyết tâm unfriend ex ra khỏi friend list trên facebook. Có nhiều thứ cảm xúc khó hiểu đan xen lẫn lộn trong lòng ghê gớm! Nhưng mà sau cùng thì, con gái phải tự thương thân mình, trước khi đi thương người khác thôi. Được bạn bè và mấy chị cổ vũ, em đã mạnh dạn làm điều đó: gạt anh ra khỏi cuộc sống của mình, một cách thật sự!! Có thể là, anh chẳng bao giờ biết lý do em làm vậy. Nếu anh đủ quan tâm, nhớ em có một cái blog riêng mà tìm vào đây coi, thì mong anh hiểu, em cần gạt anh ra để tìm lại bình yên cho chính mình! Có thể là chúng ta sẽ lại là bạn. Nhưng không phải vào lúc này, chắc chắn như vậy!

7-6460-1395225184

Dạo gần đây, em hay xem lại clip Move Like Jagger của Maroon 5 diễn trong Victoria Secret 2011. Cái khoảnh khắc chàng ca sĩ đẹp trai Adam hôn cô người yêu siêu mẫu của mình trên sàn diễn, trước ống kính máy quay, trước bao nhiêu con người, làm cho em cảm thấy xúc động khủng khiếp. Dù rằng bây giờ, họ đã chia tay, mỗi người mỗi ngã. Nhưng nụ hôn đó, và khoảnh khắc tuyệt đẹp đó, mãi mãi được lưu giữ, và làm em ganh tỵ. Tại sao ư? Tại vì em nhớ đến trong cuộc tình của mình, ex đã rất ít khi bày tỏ tình cảm dành cho em, trước mặt những người bạn của ex. Trước mặt bạn bè em thì rất okie, rất tình cảm, nhưng hễ dẫn em gặp bạn ex, thì ex lại rất e dè. Ex luôn chọn cách đi một mình gặp những người bạn của ex, chớ không phải là cùng em đi gặp họ như cái cách em luôn cùng ex đi đến những sự kiện của bạn bè em. Sao mình ngu vậy ta 102?!! Dẹp nghen, giờ mình 28 tuổi rồi chớ không phải là hồi 22 tuổi mới biết yêu ổng nghen! Câu chuyện tình tiếp theo sẽ không bao giờ thế này!!

Hôm trước, có một người cám ơn em vì đã đi chơi với người ta tối hôm ấy. Thấy vừa hơi khách sáo, vừa làm em nghĩ đến mãi. Đôi khi, đao to búa lớn mãi, mình quên mất rằng, có những điều rất nhỏ nhặt, mà không hẳn là ai cũng có thể làm cho mình, mà mình nhận rồi mình quên cám ơn…

Thôi, chào một tuần làm việc. Chào những ngày tháng trăn trở, nha 1!!

Leave a Reply

