[13.03.2014]

Đã gác một chân lên lưng cọp. Nghĩa là dù muốn dù không cũng phải run that plan. Giờ mà leo xuống là bị mắng té tát không còn manh giáp. Cơ mà có lẽ cái duyên đã đưa tới đây và đòi mình phải chạy cái này cho bằng được, thôi thì tùy duyên 1. Nhớ lời ông thầy bói nói hồi đầu năm, năm nay đừng so đo suy tính nhiều, vì suy tính quá sẽ đánh mất cơ hội của mình. Okie, vậy thì đâm đầu làm liều thôi vậy 50

Công việc hiện tại thì rất tốt. Chắc tại nghe lời thầy đi cúng 71 Nhiều khi không muốn tin, nhưng mà có vài sự vụ làm mình phải tin sái cổ. Em vốn không dị đoan, nhưng phụ nữ thì thích… coi bói *_* Coi chơi cho vui chớ cũng chưa bao giờ vì thầy bói cấm cái này mà mình không làm cái đó cả. Đại loại thế! Hồi Tết coi xong, được thầy phán cho 1 chuyện hơi giật mình, thế là về… cúng. Cúng vì lương tâm, không phải vì dị đoan nha, hehe! Xong cái nghỉ Tết vào là lộc nó rớt lộp độp lên đầu. Cũng vui vui, vì cứ vậy thì sẽ sớm ổn định được cuộc sống cho Mẹ 

Cơ mà đời nhiều khi cũng… kỳ kỳ. Con bạn thân mình cực kỳ hợp với những con số, tính toán giỏi khủng khiếp. Mà đi làm, hễ cô nàng đụng tới giá cả, là cô nàng rút, không làm. Tại sao 7?? Còn em, dốt tính khủng khiếp *__* Hồi ấy, ex cứ bảo là em chỉ được mỗi cái lanh chanh, chớ tính toàn ra… sai bét cả. Vậy mà giờ ngồi mỗi ngày cộng giá, báo giá, tính cái này cái nọ… Ack ack, đời khéo trêu người!!

Dạo gần đây em cứ loay hoay. Em tích cực đi chơi lắm, nhưng tận sâu trong lòng em vẫn thấy vướng víu quá. Em lấy kinh nghiệm của những lần chia tay trước đây áp dụng cho lần này. Phần nào đó cũng gọi là thành công. Em ít buồn, ít khóc. Nhưng mà, cảm giác chán chường là không tháo ra khỏi người được. Hồi xưa, chia tay xong không bao lâu sau là có người yêu mới, thích đi tìm cảm giác flirting lắm, vì nói thật lòng là lúc flirting nhau cực kỳ vui íh. Giờ thì, haizzz, tụt mất cảm xúc!! Cảm thấy sợ mỗi khi nghĩ tới việc 2 người khác phái tiến tới gần nhau hơn, rồi cùng nhau đi xa hơn. Thật lòng cảm thấy sợ!!

Thà là khóc được, thì chắc là bình thường hơn em bây giờ nhỉ 1 Tự cảm thấy là phản ứng của mình quá sức không bình thường! Một thứ mình đã cố gắng bồi đắp, xây dựng mà đổ vỡ cái rầm sau 6 năm, vậy mà mình, cứ tơn tơn tỉnh bơ nói cười vui chơi, như thể không có gì làm mình buồn được vậy. Mà không riêng gì mình, cả 2 đứa chẳng ai tìm kiếm nhau nữa, chẳng ai hỏi thăm nhau nữa, chẳng ai cố gắng nhìn thấy nhau trong cái Sài Gòn nhỏ bé này nữa… Nhỏ bé mà sao chẳng bao giờ chạm mặt nhau nữa… [Đúng thật là hết duyên nhau rồi!!] Thật ra là bọn mình, có thật tâm yêu nhau như bọn mình từng nghĩ hay không?!!!

[Cái list nhạc cứ chạy đi chạy lại hoài. Em vốn chỉ nghe nhạc lúc em buồn thôi mà, thật đấy…]

Leave a Reply

