[06.03.2014]

Nhiều cảm xúc đến phát ngộp!

Cứ nhớ đến chuyến đi 10 ngày sắp tới, sắp được lê lết khắp các vùng miền mình chưa đặt chân đến, là mình phát ngộp!

Cứ nghĩ đến mớ công việc mỗi ngày, mỗi ngày mình đón nhận, dù mình có thể handle hết, dù mình không có gì xa lạ, vẫn cảm thấy ngộp!

Dòm thấy mấy em thực tập đầy công ty, hay mấy bạn mới tập tễnh đi xin việc làm, biết mình không phải làm cái công việc đáng sợ đó, mà vẫn thấy phát ngộp!

Cứ nghe những mối quan hệ đan xen chằng chịt, tự kết vào rồi tự vỡ ra, ngộp, không thở nổi nữa!

Cứ nhớ đến một người, là mình ngộp!

Cứ hễ ai hỏi mình về người đó, về mối quan hệ 6 năm, là mình ngộp!

Cứ nghĩ tới việc, mình đã cố gắng không gọi, không liên lạc, không quan tâm nữa, để mình tập quên, tập thôi nhớ, tập quen với cuộc sống không có người ấy nữa, là mình ngộp!

Cứ nghĩ tới cái ôm cuối cùng, nghĩ tới khi mình đi như chạy trốn khỏi cái nơi thân quen ấy, nghĩ tới những dòng tin viber tàn nhẫn, nghĩ tới như cái like facebook điên cuồng sau khi chia tay, nghĩ tới việc đã cắn răng để khóc cười, là ngộp hẳn, không thể thở được nữa…

Sao mà cuộc đời nhiều thứ phải toan tính đến phát ngộp thế này??!!!…

2 thoughts on “[06.03.2014]

  1. Ra vô đọc bài này hoài, thấy cũng… ngộp theo em. Tối nay rảnh rang ngồi lướt Net từ từ nhẹ nhàng chứ ko “chụp giựt”, mới ngồi gõ lóc cóc comment cho cái entry … ngộp này.

    Từ trên xuống, hình như vì cái ngộp cuối cùng mà khiến cho 1 loạt những cái ngộp khác bị sinh ra…

    Kêu đừng có để bị ngộp thì “lý thuyết” quá, nhưng thôi, rồi thì thời gian sẽ đem lại không khí cho em, ko còn ngộp nữa, sẽ thông thoáng, sẽ thở sâu, thở nhẹ và lại yên bình 🙂

    • Dạ chị, vì cố dằn lòng mình không nhớ nhung gì nữa cho nên nhiều khi cảm xúc bị down không gì níu kéo được. Em trải qua nhiều mối tình lắm rồi chứ không phải là tình đầu. Nhưng mà, lần này, là tổn thương nhất, và em cảm thấy chán chường nhất…
      Cũng đúng thôi, mối tình dài nhất mà…

Leave a Reply

