[19.09.2013]

Tình hình là năm nay chưa đâu ra đâu đã lo lên plan cho… năm tới rồi đó. Mà nói lên kế hoạch cũng không đúng, fix ngay và luôn rồi 24 Hào hứng tới nỗi mấy hôm nay chỉ cắm đầu ra vào phuot.vn mà không làm ăn gì nổi. Vé đã book, chương trình đã okie, tới giờ tới ngày là go go go thôi. Hehehe, từ đây tới đó phải bóp mồm bóp miệng, nhịn sắm sửa để big trip thành công tốt đẹp mới được 69 Cũng hơi lo lo không biết xin nghỉ phép ổn thỏa không, để mami ở nhà một mình 9 ngày trời có ổn không. Nhưng mà thôi kệ, tới đó… tính tiếp ^^

Một tháng phải nói chia tay với 2 em đồng nghiệp, nên vui buồn cũng lẫn lộn theo. 2 em nghỉ vì lý do cá nhân, chứ không phải bị… đuổi 19 nên quyến luyến cũng nhiều. Với riêng em thì chị cảm thấy hơi hụt hẫng, vì chị đã từng kỳ vọng vào em nhiều, tin tưởng cũng nhiều, để rồi giờ cuối lại ngậm ngùi nhìn em chia tay công việc vì thiếu bản lĩnh với cuộc sống. Vừa tức, vừa buồn… Nhớ em cứ hay nói, em mà lãnh lương như chị,  chắc em shopping hàng hiệu sướng luôn; làm như chị sướng thiệt, cứ đi chơi, du lịch tẹt ga… Em ơi, những gì chị đang có bây giờ, cũng khó khăn lắm chị mới đạt được, tuy là vẫn chưa bằng ai. Em đừng nghĩ tự dưng trên trời nó rơi xuống nha em. Những lúc chị stress vì công việc, lúc chị bị ức hiếp phải trốn vô toalet mà khóc, lúc chị ấm ức vì gặp phải khách hàng bá vơ… cũng nhiều, thậm chí hơn cả em nữa. 7 năm đi làm, chị chưa bao giờ kỳ vọng rằng cuộc đời sẽ luôn tốt với mình, chỉ có mình phải cố gắng vượt lũ thôi em ạh. Cuộc đời luôn khắc nghiệt lắm. Tiếc cho tấm bằng đại học danh giá của em, lẽ ra phải được em đối xử với nó xứng đáng hơn.

Thị phi, lúc nào cũng có, ở đâu cũng có, người nào cũng có. Nghe riết, chán luôn. Đôi khi em không hiểu sao người ta thích tán phét với nhau thế nhỉ, đặc biệt là tán phét chuyện của… người khác 76 Cứ vào công ty thì em cuộn mình lại trong thế giới của riêng mình, không quan tâm quá nhiều đến đời sống cá nhân của ai, cũng như ít khi mang chuyện riêng tư của mình ra bàn tán. Thái độ nào cũng có mặt hay mặt dở. Mặt dở của em là khó làm thân, khó gần gũi. Nhưng mà em thấy dễ chịu. Em thấy thế giới riêng tư của mình không bị xâm phạm, cũng như em không xâm lấn đến không gian của người khác. Hơi khác người là vì em đã đẩy sự tôn trọng riêng tư của bản thân và của người khác lên đến cực điểm, trong khi người Vietnam hay có cái thói quan tâm quá mức đến chuyện… không phải của mình. Đúng là nhiều khi thấy mình sống ở đây mà hồn ở đâu nên khó sống dễ sợ 102

Tóm lại là hồn ai nấy giữ đi nha, tui hông thích và cũng hông có ý tưởng là sẽ tham gia vào hội thị phi, nha nha nha!!!

how-to-keep-your-girlfriend-a-secret-23b9f

3 thoughts on “[19.09.2013]

Leave a Reply

