[Chênh vênh…]

khocVà đã chưa bao giờ em chênh vênh thế này, khóc không được, buồn không ra buồn, và lòng dạ thì cứ đau đáu…

Đã cố nốc một chút bia cho giấc ngủ mau kéo đến, và giờ lại ráng giữ cho mình tỉnh táo, để thoát khỏi giấc ngủ…

Vài ba câu cười trong cuộc đời quay cuồng…

Cà phê càng đều đặn hơn mỗi ngày…

Hay có tật nghe tới lui bài hát nào đó, và giật mình khi cả giờ đồng hồ trôi qua, mình chỉ nghe mỗi giai điệu đó…

Dễ cảm thấy mình ngã lòng kinh khủng… [Tôi ơi, hãy nhớ dùm cho, mình Đoan Trang lắm?!!]

Cảm giác mình đang tự hủy hoại mình, sống gấp lên, sống vội lên để giở mau cho hết giai đoạn tăm tối…

One thought on “[Chênh vênh…]

Leave a Reply

