Đời thay đổi khi mình thay đổi, hay…

♥ Sing trip (19/01/2013 – 22/01/2013)
Air ticket: $180.68/ 2 return tickets
Hotel booking: around $158/ 3 nights/ 2 persons
Không biết là đắt hay rẻ nhưng mà thôi kệ nó, xong rùi (_ _!) Giờ cứ tà tà ngồi chờ ngày lên đường thôi…

Mỗi lần đề cập tới câu chuyện hôn nhân thì mọi thứ tự dưng trở nên phức tạp. Mâu thuẫn thì có lẽ bất kỳ mối quan hệ nào cũng có. Nhưng em đang có cảm giác mình không giải quyết được mâu thuẫn trong mối quan hệ này. Em càng cố làm cho mọi thứ êm đẹp, thì càng cảm thấy mình đang sống rất… không đúng ý mình muốn. Em phải làm sao đây? Tình yêu thì em có, rất nhiều… Nhưng vì tình yêu để đánh đổi lấy tự do của chính mình, thì em cảm thấy rất ngộp.

Càng ngày em càng nhận ra rằng mình rất ngại gắn kết với một điều gì đó, một người nào đó. Ngoại trừ Mẹ với em là một mối quan hệ không thể cắt đứt, ngoài ra em luôn mang cảm giác bất kỳ cái gì đó rồi cũng sẽ vỡ, vì lẽ này hay lẽ khác. Đôi khi nó không vỡ, chỉ là tự dưng xa nhau, vậy thôi…

Ngày trước em yêu sách, đã từng sống chết với sở thích của mình, để bây giờ nhận ra niềm đam mê đó chỉ còn trong quá khứ. Em vẫn thích, nhưng nó không còn là lẽ sống nữa…

Ngày trước em đam mê tình yêu, và bây giờ em nghĩ rằng tình yêu chỉ là một trong rất nhiều mảng màu của cuộc sống này. Có thể có tình yêu đời sẽ rất đẹp. Nhưng có thể là, mất đi tình yêu thì cuộc sống chỉ bớt đẹp hơn thôi chớ chẳng có gì xấu đi cả…

Em đã từng tự hào rằng em có những tình bạn rất đẹp. Thật ra bây giờ nó vẫn đẹp. Nhưng chúng tôi đã lớn và chúng tôi có cuộc sống của riêng mình. Có thể em vẫn rơi nước mắt vì niềm vui nỗi buồn của những cô bạn chí thân, có thể vẫn ngược xuôi phố xá mỗi lúc bạn cần, nhưng cũng có thể lắc đầu từ chối những đề nghị hấp dẫn để đổi lấy những khoảnh khắc của riêng mình…

Em đã không thay đổi, chỉ là em đã dừng lại…

Đời thay đổi khi mình thay đổi, hay đời thay đổi khi mình thôi không đẩy cho mọi thứ tiến về phía trước??!!!

Một năm hoàn toàn thất bại về mặt tài chính. Tiền đến rồi tiền đi, tiền chảy vào tài khoản rồi tiền chạy đi mất tăm biệt tích không quay trở lại 😦 Hy vọng một năm mới tiền tài khởi sắc hơn.

Đôi khi thật sự không thể hiểu tại sao vòng xoáy cuộc đời cứ xoáy, cứ cuốn mình đi theo guồng xoay của nó. Kiếm tiền ít – xài ít – ráng kiếm tiền nhiều – xài nhiều – xài không đủ – vay – kiếm tiền trả – rồi vay – rồi trả… Tự hỏi tại sao con người nhất thiết phải có tiền mới sống được? Không có tiền, chết không?? Em chưa từng có nhiều tiền đến mức muốn gì được nấy. Nhưng cái cảm giác không còn xu nào dính túi thì đã trải qua rất nhiều lần. Không chết được! Ờ, không chết được… Vậy kiếm tiền để làm gì nhỉ 😐 😐 😐 ?

Chào đón một cuối tuần bận rộn thôi…

[Chợt nhận ra rằng Noel năm nay, mình đã trở nên lặng lẽ đi rất rất rất nhiều…

Tự cảm thấy mình đang trôi đi đâu đó, xa xôi và lạ lẫm quá…

Cần cái gì đó kích mình lên, đẩy mình đi…]

17929_xvdfzhdh_122_498lo

4 thoughts on “Đời thay đổi khi mình thay đổi, hay…

  1. Nhiều cảm xúc tâm trạng quá bé, nhưng mở đầu bằng cái Sing trip là chị thấy … ngon ơ con cơ rồi, hihi… ^_^

    Cuối năm bao giờ cũng dễ mang lại nhiều cảm xúc. Hãy tận hưởng những cảm xúc đó dù vui hay buồn và hãy chuẩn bị cho 1 chuyến đi tuyệt vời nhé ^_^

Leave a Reply

