[26.10.2012]

ξ Sáng sớm vào công ty, ngồi một hồi thốt nhiên giật mình vì cái ồn ào như vỡ chợ ngay trong… công ty mình 107. Hic hic, vốn dĩ em ghét ồn ào, hơn nữa lại làm công ty lộn xộn như cái chợ con thế này thì làm sao mà chấp nhận được, đành lên tiếng để giải tán đám đông gồm khoảng 7 cái miệng con gái 106106106. Sau đó là send một cái private message cho 2 bạn staff của phòng mình, yêu cầu mai mốt không có vô tư tán dóc trong công ty như vậy nữa. Haizz, ai nói em khó em chịu chớ em buộc lòng phải làm thế thôi…

ξ Dạo này mắc phải những cái trouble rất ư là… vô duyên vô dùng pirate_2. Hết tháng cô hồn rồi mà sao cái sự “cô hồn” nó vẫn chưa buông tha… Vò đầu bức tóc cùng nhau giải quyết. Nhận ra mình đanh đá hơn hồi xưa xưa khá là… nhiều 105. Tiếng Anh tuy không bằng ai nhưng cứ email cãi lộn ào ào 17. Hic, tôi ơi là tôi!!

ξ Nhiều dự án mới được xúc tiến. Nghe thì hăm hở hí hửng nghĩ về một tương lai sáng lạn nhưng mà hiện thực thì rỗng túi hoàn toàn 35. Sao đây ta? Cứ tay không bắt cướp mãi thế này hả ta?!!!

ξ Có một vài mục tiêu phải phấn đấu cho năm sau, ghi ra đây để lỡ có quên thì có coi lại còn nhớ ra:

– Niềng răng 17: sợ đau lắm mà chắc phải ráng để dành tiền làm thôi, hic hic…

– Học lấy bằng IELTS 6.5+: phải học thôi, lỡ mai mốt 30 mình kéo va li đi du học thì sao 71. Đã xin mama được suất tài trợ rùi. Hehe, sponsor vĩ đại suốt đời của con gái 888

– Để dành được một khoảng kha khá trong tài khoản cá nhân, dạo này ăn xài banh ta lông nhà lồng cái tài khoản của mình rồi 202020

Có nhiêu đó thôi mà coi bộ… nhiêu khê quá sức hà…

ξ Àh thì mà là, sinh nhật rồi vô mánh được tới 5 đôi giày: 1 đôi boots & 2 đôi giày thể thao của Geox, với 2 đôi cao gót của Vascara… Hoho, tình hình là mấy em Geox em vẫn chưa đụng đến, còn 2 đôi cao gót thì xử đẹp rồi. Lúc tặng quà thì người tặng kèm cả cái túi đựng hộp giày của Vascara. Em lấy tận dụng đựng quần áo đi tập thể dục. Ngay hôm đầu xách vào lớp đã thấy có tới 3 mạng cũng xách cái giỏ y bóc mình 😉 Ơ hơ, em hơi bị… hoảng. Chẳng là em hơi… kỳ cục là hông có thích xài cái gì mà bà con đang đì đùng rủ nhau xài (_ _!) Hic hic…

Vả lại dạo này bị trời đè hay sao đó, mà rõ ràng chân mình size 37, mua giày hoặc giày được tặng đều đúng số 37 thì mang lại rộng thênh thang, nhấc cả gót >”< Toàn là giày cao gót cả, không thể đi đứng cho đàng hoàng được. Huhuhu…

2 thoughts on “[26.10.2012]

  1. Đọc mấy chuyện linh tinh của em khi nào cũng thấy… linh tinh mà thú vị, haha… Ngộ dzậy đó.

    Gắng học AV đi em, rùi xách vali đi du học cho vui đời vui người 😀 Ko biết tới lúc 30 em còn muốn đi ko nhưng giờ đang muốn thì … cứ mần, cứ chuẩn bị đi, cũng chả thiệt đi đâu, hehe…

    • Hehe, dạ, em sẽ ráng lấy cho xong cái bằng để hoàn tất cái ngoại ngữ AV của mình ^^ Để còn tấn công cái món ngoại ngữ khác. Hehehe, kẻo già rùi không kịp học chị ạh 😛

Leave a Reply

