[Quick notes]

Smile

Ω “Cứ tin sẽ được, cứ tìm sẽ thấy”. Em vẫn tin vào đời này rằng vẫn còn tồn tại phép màu… Em sẽ còn mơ mộng nhiều và nhiều hơn nữa, cố gắng nhiều hơn nữa để tìm ra phép màu của đời mình… Cười lên đi, và em chắc chắn sẽ nhìn thấy cầu vồng…

Ω Em sẽ sống chậm thêm chút nữa, vì rằng là, thứ quan trọng nhất không phải là quá khứ xa xôi đã qua hay tương lai mịt mờ chưa tới. Thứ quan trọng nhất là hôm nay – chỉ ngày hôm nay thôi!! Nếu mang hôm nay đi đánh đổi thì thà em thôi sống nữa thì hay hơn!!!

Ω Ngồi lướt net đọc được bài này Lấy chồng, ở giá, single mom và đi du học… Tự cười một mình, vì thấy sao em đang ở trong đó quá thể!! Trừ cái khoản lấy chồng thì toàn là những “toan tính” đi đúng tiến trình như thế 😀 Ở giá & single mom, đôi khi là một sự cuốn hút không cưỡng lại được ♥… Muốn đi du học đang nhen nhóm trong thời gian gần đây. Và bài viết đã gợi ra một cái ngày nắng vàng xinh đẹp nào đó của tuổi 30, em kéo va li đi đến một vùng đất khác, mỉm cười nhìn vào màn hình vi tính và gõ vội vài dòng: “Hôm nay, tôi 30. Hôm nay, tôi đi du học”… Hay đến mức hoàn hảo ♥♥♥!!!

Ω Giờ em vẫn chưa giàu có gì… Nhưng mà nhớ lại hồi xưa em nghèo, em cũng ít làm phiền ai giống như là em bị làm phiền bây giờ!!! Xin lỗi, em từng phải đi nhờ, đi ké xe bè bạn này nọ suốt những năm tháng đi học cấp 3 và cao đẳng. Không phải tự dưng mà em được đi ké mãi thế đâu, tại vì em biết điều đấy ạh!!!

Ω Tự dưng ngẫm nghĩ rồi mỉm cười. Em tự thấy mình may mắn khi đã tiếp nhận một sự giáo dục khác hẳn cái nền giáo dục mình tiếp xúc hằng – ngày – hồi – nhỏ. Đúng là nên hay không cũng do mình mà thôi!! Đừng đổ thừa tại hoàn cảnh này nọ lọ chai, nhé! “Trâu không uống nước sao ghì được đầu trâu” là vậy đó!!!

Ω Có những người đã quan trọng hóa cái Tôi cá nhân mình bằng sự Bần Tiện đến mức khó chấp nhận. Họ quên mất cách làm cho người khác hạnh phúc bằng sự phung phí đúng lúc và đúng chỗ. Ngẫm mà khâm phục thật!!! [Em thề là em sẽ nhớ hoài cái vụ án 250 ngàn tiền Việt Nam đồng đó! Không bao giờ em quên >”<!! Nhớ để tự răn đe mình không được sống Bần Tiện, nhé!!!]

6 thoughts on “[Quick notes]

  1. Vậy là tín hiệu…sắp cưới roài đó!…hí..hí…Bạn chị, 100 đứa, gần cưới hay suy nghĩ lung tung vậy nè, nghĩ là “cưới, không cưới, cưới, không cưới..” Và kết cuộc bao giờ cũng là CƯỚI…heheh… Bởi vậy, cô dâu nào mà hay si nghĩ lung tung, gần cưới thường ốm nhom ốm nhách là vậy…khà..khà… (^-~)

    • Hé hé, em chưa có suy nghĩ lung tung mừ, chưa có ai muốn cưới em cả chị ơi, cho nên không phải lăn tăn làm gì =))
      Em nó đang ú ú ra, hông có ốm nhom đâu nhoa nhoa nhoa =))) (Nói mà nghĩ tới cái body của mình mà buồn quá mợi :p)

  2. Cứ làm những gì mình muốn và thấy hạnh phúc là được em ạ. Bạn chị, 29 tuổi, con gái, chả thèm trai, một mình đang hoàn thành cái giấc mơ Tiến Sĩ của nó ở trời Úc xa xôi 🙂

    Kẻ xoi mói thì nhìn vào mà bảo, ơ con đấy “ở giá”, chắc cũng thành “single mom” thôi *_* Còn bản thân nó thì, mỗi ngày là một ngày tung tăng vui vẻ enjoy cuộc sống, enjoy công việc, enjoy những mối quan hệ thú vị, và enjoy cả cái suy nghĩ “nếu mà trở thành … single mom được thì cũng thật tuyệt diệu”.

    Đấy, quan trọng là ở chỗ mình đừng để những tiếng ruồi muỗi xung quanh tác động thôi 🙂

    • Em không quan tâm đến thị phi ruồi muỗi xung quanh đâu chị. Em chỉ sợ là sẽ làm mẹ em buồn vì những điều mình mong muốn thôi. Âu thì mẹ vẫn là người của một thế hệ đã cũ chị ạh, có những giá trị rất khó thay đổi ^^
      Ngay bây giờ thì thực sự mà nói, “ở giá” & “single mom” là những cụm từ thật sự rất là quyến rũ ^^ Lúc em post lên facebook, đã có đứa bạn nhào ngay vào nói rằng single mom chỉ có con mình là khổ thôi. Hic, em thật không thể hiểu rằng nếu không phải là single mom, thì sự hiện diện của một người đàn ông có thực sự giúp cho đứa con hạnh phúc hay không T.T Ai mà bảo chứng được điều đó hả trời?!!

      • Quan niệm cũ thôi, chứ nhìn xung quanh xem, khối nhà bố mẹ đầy đủ mà con cái còn khổ trăm bề… Thà chỉ có mẹ mà con nó còn sung sướng cái tâm…

        Nhưng đúng là với người già thì…. hơi khó chấp nhận! Mỗi thế hệ một tư tưởng mà…

        • Ôi, mẹ em vừa nhắn nhủ em là mẹ cũng mong con & Quang có 1 cái kết có hậu (bla bla bla…), rồi mong con có 1 cái đám cưới đàng hoàng (bla bla bla…)
          Chết mất chị ạh 😛

Leave a Reply

