[Vụn vặt]

♥ Tối thứ 7, hai đứa con gái kéo nhau đi spa, làm nails và gội đầu, xả hết những mệt mỏi trong người… Con người thơm tho, da dẻ căng mịn, đầu óc tươi tỉnh. Phóng xe ra khỏi spa lúc 5h chiều, thấy mình phơi phới, phơi phới…

♥ Cũng là hai đứa con gái xí xọn đang chờ một mớ điệu đàng từ US bay về, nào mascara, nào face scrub, nào face mask, rồi panties, rồi night cream, day cream, serum, etc… Vui như bắt được vàng 😉 😉 😉

♥ Mới xem lại film này. Thích mê tơi… Thích nhất bà tiên áo xanh bụ bẫm đáng yêu ♥♥♥ Coi rồi mới thấy cái tài của người ta khi dàn dựng một bộ film cho trẻ nhỏ, yêu đương cứ nhẹ nhàng như một nụ cười, chỉ đủ làm người ta cảm chứ không làm người ta sa đọa vào thứ tình cảm đó. Cái xuyên suốt bộ film là lòng nhân ái của 3 bà tiên đỡ đầu dành cho cô công chúa xinh đẹp kia…

♥ Để rồi lại thấy mình thay đổi… Hồi xưa tới giờ nhớ về bộ film này chị nhớ về nụ hôn của chàng hoàng tử đã đánh thức nàng công chúa xinh đẹp, nhưng giờ xem lại khám phá ra góc cạnh khác. Khác hoàn toàn! Vẫn câu nói đó, cuộc sống thú vị ở chỗ khi mình cứ lần lượt nhìn nhận sự việc xung quanh mình bằng những lăng kính khác nhau

♥ Ờ thì giờ nó thấy nó cái gì cũng… nhiều. Soi mói cũng nhiều mà bỏ qua cũng nhiều :p. Đại loại là nó thấy đó – bực đó – rồi ghi nhận lại đó – rồi thôi. Không ghét người/ sự kiện không hay đã xảy ra với mình, không thù, không oán. Đơn giản là nhìn thấy một khía cạnh không hay, tự nhủ sẽ không để mình vấp phải, vậy là xong!

♥ Vẫn chưa nhìn thấy hình ảnh gia đình tương lai hiện ra đâu hết 😛 Quen anh, yêu anh nhưng vẫn chưa nhìn ra hình ảnh đó. Mà nói thẳng ra là vẫn chưa hình dung ra chính mình trong vai trò người vợ/ người bạn đời. Có lẽ, sẽ luôn là nhân tình chăng?!!

♥ Tuy vậy, vẫn thấy đời mình rực rỡ, ngay cả khi chỉ có một mình. Không cảm thấy áp lực phải – có – gia – đình đâu cả. Đời còn quá nhiều thứ để vui, để khám phá, để tìm hiểu, để đi… Có khi nào có gia đình lại là một rào cản không (?)

♥ Hôm nay là Tết diệt sâu bọ, nhà mình không thèm diệt luôn, sâu nào bọ nào giỏi thì nhào vô đây. Hà hà…

9 thoughts on “[Vụn vặt]

  1. “Chái tim” thứ 3 từ dưới đếm lên, nếu mà chị nhớ không lầm thì cái chữ “nhân tình” này dễ bị hiểu lầm lắm đó nha cưng:
    (1) “nhân tình”/”tình nhân”: là cuộc sống như vợ chồng mà không có hôn thú.
    (2) “nhân tình”/”tình nhân”: là người mà có mối quan hệ với 1 người khác đang có gia đình.

    • Hehe, có cái bài hát Nhân tình gì đó chị, em nhớ là nó phổ từ thơ: “Ơi cô nhân tình bé nhỏ của tôi ơi/ Tôi muốn môi cô chỉ mỉm cười/ Những lúc có tôi và mắt chỉ/ Nhìn tôi những lúc tôi xa xôi…”
      ^^ Tại dễ bị hiểu lầm thôi, chớ nhân tình thì nói tới lui vẫn là người tình thôi chị àh. Heheh, nếu danh chính ngôn thuận thành vợ chồng thì cứ là người tình hết cả. Hehehe

      • hahahah….(^0^) <— chị cười là vì lúc chị gõ cái cmt ở trên trong đầu chị cũng nghĩ đến bài hát đó… Hình như bài "Cô láng giềng" hay sao á…(^-~)

        • Hehe, không chị ơi. Bài “Cô láng giềng” thì phải gào lên là “Cô láng giềng ơi…” chớ hông có gọi cô nhân tình ơi thế này, biết người ta chịu làm nhân tình của mình không, gào lên vậy bị uýnh chết àh. Hehehe, bài này là “Ghen” chị ui ^^, mới google xong =))

  2. Cô ạ, đừng có cái suy nghĩ như mọi người, “Có khi nào có gia đình lại là một rào cản không”. Chưa thử … sao biết? 😀 hehe…
    Nói chung, còn bay nhảy đc thì cứ đi mà bay nhảy. Nếu muốn…chồng thì mần tới đừng lo lắng rào cản nọ kia 😀 Mà dù mần chi thì cứ enjoy đi đã nhé 😀

    • Hehehe, lâu lâu nghĩ quẩn thế thôi chị ạh, chớ mà chuyện cưới xin nó ào tới rồi thì có cản cũng đâu có được đâu nà 😀 hehehe

Leave a Reply

