Hi 2011 :)

Vậy là lại kết thúc một năm. Tết nhất lại nhộn nhịp kéo đến rất gần bên cửa. Xuân dường như đã tràn về phố… Lại thêm một năm tuổi trẻ cuộc đời đã đi qua :)…

Ngồi nhìn lại năm 2010, hình như thật sự là một năm không quá thất bại 🙂

  • Gia đình yên ổn, và lạy trời phật phù hộ nên Mẹ vẫn mạnh khỏe bên con. Những giây phút con và Mẹ ngồi trong quán cà phê để nói cho hết những tâm sự, để tìm cho ra câu trả lời chung của hai thế hệ về một vấn đề là những lúc con thật sự rất trân trọng. Con phát hiện ra con và Mẹ giống nhau kỳ lạ ở một số vấn đề mà trước giờ mình cứ ngỡ là khác nhau lắm. Cảm ơn Mẹ về bài học ngày hôm đó, giúp con thêm nghị lực để đứng vững giữa những phút chông chênh! “Lúc mình đứng vững được giữa những khó khăn, những ganh ghét, những gian dối lọc lừa, là lúc mình trưởng thành hơn bao giờ hết!”
  • Công việc không hề diễn ra như mong muốn. Cảm giác chán chường dâng cao đến tận cổ. Có lẽ vì đã không tìm cách giải quyết sớm hơn nên giờ cái cảm giác ngán ngẫm lên tới tột độ không sao cứu vãn được. Thôi ráng lên, còn 1 tháng nữa thôi là thoát khỏi địa ngục rồi!
  • Thành công nhất có lẽ là tình yêu. Qua bao dây dưa dằn dỗi thì em chính thức là người yêu của anh. Còn đó rất nhiều những khó khăn, nhưng mà em tin nếu chúng ta cố gắng thì không gì là không thể vượt qua được… Cảm giác cùng anh nấu một bữa ăn hay cùng nhau dọn dẹp một góc phòng bé nhỏ, hoặc cảm giác lúc lang thang trên những con dốc phố núi đêm Giáng Sinh, hay cùng anh đếm ngược đến giây phút giao thừa… sẽ luôn là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ký ức…
  • Bạn bè vẫn tốt, như trước giờ mình vẫn tự hào rằng tình bạn là gia tài lớn nhất mà mình có. Khi mình cần một lời khuyên lúc rối trí, hoặc cần một bờ vai để dựa dẫm lúc yếu lòng, hoặc đơn giản là tìm kiếm những nụ cười giữa cuộc đời vội vã bon chen, mình đều có những người bạn sẵn sàng ở bên.
  • Kế hoạch du lịch vừa hơi vượt quá chỉ tiêu vừa hơi bể show một tí :p Chung quy là những nơi mình muốn đến thì vẫn chưa đến được (trừ Sapa), những nơi mình đã đi thì mình lại trở về… Nhưng cảm giác mỗi lần được vác ba lô túi xách lên vai đi xa luôn là những trải nghiệm thật sự thú vị. Cảm giác thật sự yên bình khi tách mình ra khỏi những ồn ào phố xá. Cảm giác trở về với biển, núi, mây trời trong vắt thật hồn hậu và luôn luôn mới mẻ, luôn luôn mời gọi mình tiếp tục kế hoạch cho những chuyến đi xa…

Tạm biệt năm 2010 với những vui buồn! Chào 2011 mới mẻ sắp đến! Những háo hức, những trông chờ xem mình sẽ làm được gì hơn nữa… Mến chúc mọi người một năm mới thật yên vui và hạnh nguyện bên gia đình và những người mà mình yêu thương nhất nhé!

[Yêu mọi người…]

12 thoughts on “Hi 2011 :)

  1. cái gian nan mà em bước qua so với mẹ em chắc chỉ là một quãng vô cùng ngắn…cứ hãy nhìn theo và lắng nghe mẹ em sẽ thấy mình trả lời được vô số câu hỏi trong cuộc đời…
    hãy bước tới năm 2011 bằng niềm tin và hạnh phúc nghen em!

    • 🙂 dạ, có Mẹ ở bên luôn là một điều hạnh phúc chị nhỉ? Đôi khi mình buồn bã, tâm sự với 10 người bạn không hết nhưng chỉ cần nói ra với Mẹ 5′ thôi là nhẹ nhõm lắm, dù là Mẹ em cũng không phải là người quá sâu sắc đâu…
      Em cám ơn lời chúc của chị nhé! Mến chúc chị cũng có một năm mới hạnh phúc chị nha…

  2. Em có 1 người mẹ tuyệt vời, chị cảm nhận được điều đó qua những trang viết của em, chị cũng học được khối điều từ đó, như cách nói chuyện với con gái sau này chẳng hạn, hihihihi…
    Em lại có 1 chàng người yêu đồng cam cộng khổ, chia sẻ với nhau từng khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, hết ý quá!
    Cứ vậy yên tâm mà bước em nhỉ, hihi…
    Chào năm mới Tết Tây! 😀

    • Hihi, em cảm ơn chị về lời khen. Gia đình em không phải là gia đình kiểu mẫu hạnh phúc nhưng em rất tự hào vì Mẹ & Ba em là những người vô cùng đặc biệt. Em và Mẹ là những câu chuyện dài nhiều tập, trái ngược nhau hoàn toàn cũng có mà trùng khớp nhau ở vô số điểm cũng có chị ạ… Mẹ con cũng có luật bù trừ chị ơi…
      Người yêu thì còn đang trong giai đoạn “lửa thử vàng, gian nan thử sức” chị ạ, đang cầu may 😀
      Chào năm mới cùng chị nè ^^

  3. Chúc mừng năm mới chị, chị nhé 🙂 Mong và chúc chị 2 chữ thành công – hạnh phúc:)
    P/s:Em thấy chị có nét gì đó tương đồng với em. Cả chuyện tình cảm cũng thế. Em tin là chị có khi còn lãng mạn hơn em. Hihi

    • ^^ Happy New Year em gái!!! Mến chúc em cũng sẽ có một năm mới thật nhiều niềm vui em nhé!
      🙂 Lãng mạn thì chị cũng có thừa ák. Đôi khi nghĩ tâm hồn treo ngược cành cây nhiều quá như vầy cũng không tốt. Nhưng mà thôi kệ em nhỉ ^^?? Lãng mạn một chút thì thấy đời nó đẹp hơn thì phải…

  4. Chị thấy một năm trôi qua của em cũng hơi bị được đấy chứ, sang năm mới tin là sẽ còn được hơn như thế nhé!

    • Hihi, dạ, em cảm ơn chị, để em cố gắng sang năm mới sẽ thành công hơn nữa ạ 😀
      Mến chúc chị & gia đình năm mới cũng vui khỏe ngời ngời hơn năm nay nha!

Leave a Reply

