Nhà mới…

Có thêm một ngôi nhà mới… Âu cũng là một việc hay!

Bạn bè thân thiết chẳng ai xài Wordpress nên nơi đây cũng có phần nào khá bí mật và mình có thể trải lòng nhiều hơn là ở Facebook.

Ngồi mày mò tạo dựng, thiết kế cái blog cho riêng mình… Hớn hở khi thiết lập một chi tiết mới thành công và điên người tìm tòi khi làm mãi một điều mà không được.

Tìm đến một thế giới mới, làm quen những người bạn mới và tìm hiểu những trải nghiệm mới, có lẽ, luôn luôn là một điều thú vị…

Giống như một sự chuẩn bị vậy, vì sau Tết này, mình cũng có những biến chuyển lớn. Mình cần chuẩn bị tâm lý để thay đổi, để làm mới mình và để thích nghi khi tiếp xúc môi trường mới. Chắc hẳn là không dễ dàng, giống như khi mò mẫm tạo Wordpress vậy đó, nhưng mà vượt qua một thứ khó khăn là vui dễ sợ lắm :).

Tối qua (05/ 12/ 2010) là sinh nhật đứa cháu trai. Thương lắm vì năm nay Bà Nội và Mẹ của nhóc chẳng thể tổ chức gì cho cháu. Thế là Cô nó, ngoài cho cháu lì xì, còn lanh chanh, bon chen chạy đủ nơi mua về nào bánh kem, nào tôm cua, rồi cất công chở lên tận nhà cháu làm cho cháu một buổi tiệc nho nhỏ. Đi loanh quanh mua đồ, vui miệng hỏi anh: “Sinh nhật cháu mình thì có mình lanh chanh thế này, không biết mai mốt tới khi mình có con, mình không làm được sinh nhật cho nó thì có ai làm giúp như vầy không anh nhỉ?” Hỏi xong thì tự cười mình luôn. Làm cho ai đó vui, thì đã là một điều tuyệt vời lắm. Cần gì phải suy nghĩ mình sẽ được đền đáp thế nào để làm chi… Mình tin tưởng là “gieo nhân nào thì gặt quả nấy” thôi.

Hình của nhóc khi nhóc mới 4 tuổi 🙂

[Một ngày đầu tuần – uể oải – lười nhác…]

4 thoughts on “Nhà mới…

  1. Nhóc cháu em nhìn “thấy ghét” quá hỏi sao cô của nó không lanh chanh cho được…heheh… Chị mà có đứa cháu dễ thương vậy chị cũng như em thôi à…(^___^)

  2. Hihi, dạ, em sẽ ráng viết đều. Mà chắc là viết đều. Vì facebook thì không phải là một chỗ tốt để viết chị nhỉ ^^?
    Nhóc cháu trai của em lém lỉnh lắm, con nít nói nhiều câu mình bật ngửa luôn ấy. Chỉ là nhóc trai này thì hơi nhát người lạ thui, và hơi… ham ăn 🙂 Giờ thì cái bụng giống cái trống rùi chị ạ!

  3. Welcome em đến worldpress mặc dù … chị ko có account trên này, hehe… Nhưng thích wordpress vì nó hok bắt chị fải … sign up 😀 kekeke…

    Nhóc cháu em kháu khỉnh thật, trông rất chi là … lém lỉnh, hihi… Đúng là, làm cho ai đó vui thì mình cũng cảm thấy vui rồi… Mừng em có “nhà mới” và siêng siêng viết cho chị có cái vào xem ^_^

Leave a Reply

